Tuesday, December 22, 2009

december








The month of December has been a very busy one for me and i just haven't been keeping up with my blog or even my scrapping. For APOS! design team I was given christmas paper from Fancy pants and asked to create cards/tags .Cards are definately not my forte and this paper absolutely freaked me out!!!When it got down to the wire and it came time to reveal i had to jump right in to complete a few .i don't mind the results .I sure admire those who can create beautiful cards .They sure take talent!!!

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    Triệu Quốc Đống cười nói:
    - Ha ha, em học nhiều nhà, tương lai nhất định sẽ thành tựu lớn.
    Thái Chánh Dương không khỏi thầm than tên Triệu Quốc Đống này mặc dù kém mình gần 20 tuổi nhưng lại có thể hòa hợp, nói chuyện vui vẻ với mình.



    Lưu Triệu Quốc càng không cần nói, dù sao chính là người quen Triệu Quốc Đống đầu tiên. Nhưng Hùng Chính Lâm và Liễu Đạo Nguyên lại không dễ quan hệ. Nhưng Hùng Chính Lâm cũng quan hệ tốt với Triệu Quốc Đống, Liễu Đạo Nguyên lại nhiều lần giúp Triệu Quốc Đống. Chỉ riêng bản lĩnh này đã là tốt rồi. Hơn nữa chính Thái Chánh Dương được lên làm Phó thị trưởng chính là nhờ ý tưởng của Triệu Quốc Đống.



    Mà ánh mắt và năng lực thích ứng của Triệu Quốc Đống cũng rất cao. Làm việc gì đều có thể tính toán rõ ràng, chuyện gì cũng có thể có vài chiêu. Như Hoa Lâm nghèo như vậy, tên này nếu muốn đứng vững ở vị trí Chủ tịch huyện thì không có bản lĩnh thật là không được.



    - Quốc Đống, chúng ta nên phải từng bước đi theo con đường của mình là quan trọng nhất.
    Thái Chánh Dương thở dài nói:
    - Chủ tịch tỉnh Tô và Bí thư Ninh đều là người phi thường, bọn họ tiến lên là bình thường.



    - Thái ca không nên tự đánh giá thấp mình như vậy. Em cảm thấy con đường của anh và Bí thư Ninh khá giống nhau. Lúc này Trung Quốc cải cách càng lúc càng mạnh, mà cải cách công ty nhà nước bắt buộc cần diễn ra. Không giải quyết được vấn đề này thì công ty nhà nước chỉ thua lỗ, công ty bị nợ nặng nề. Chỉ số điều tra của quốc gia là rất rõ ràng, rất nhiều công ty vừa và nhỏ của nhà nước bị nợ. Mà An Đô chúng ta học tập Chư Thành Sơn Đông nên tạo được chế độ hoàn thiện hơn, các công ty thí điểm cải cách đã đạt hiệu quả tốt, đó chính là điểm sáng.

    ReplyDelete